Tín Bảo Lan (TBL)

Trung tâm khảo thí Pearson VUE - Tin Bao Lan Test Center

18.02.2022

Tháng 11/2019 Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) trở thành đối tác ủy quyền Pearson VUE tại Việt Nam - Tin Bao Lan Test Center. TBL chuyên tổ chức các dịch vụ thi chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực CNTT như các chứng chỉ của Cisco, Microsoft, Oracle, SUN… 
 
Với sự phát triển lớn mạnh và dịch vụ khảo thí chất lượng cao, Tin Bao Lan Test Center đã tổ chức thành công trên hàng ngàn lượt thi chứng chỉ nghề chuyên nghiệp lĩnh vực CNTT cho hàng ngàn thí sinh, nhân viên tại các Doanh nghiệp tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước. Được Pearson VUE đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và công tác tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin Bao Lan Test Center là Trung tâm thi chứng chỉ không thu thêm bất cứ khoản lệ phí và các phụ phí đăng ký thi nào khác, TBL với phương châm "Lịch sự - Nhiệt tình - Chu đáo - Chuyên nghiệp - Hiện đại" người tham gia thi sẽ được hỗ trợ nhiệt tình chu đáo từ khâu đăng ký đến khi thi đảm bảo thoải mái và thuận tiện nhất.
 
Pearson VUE là tập đoàn giáo dục sở hữu hệ thống chứng chỉ hiện đại, có giá trị toàn cầu và uy tín nhất trên thế giới với lịch sử hơn 25 năm hoạt động. Được các tổ chức uy tín trên thế giới hợp tác tổ chức thi và cấp chứng chỉ nghề nghiệp, cung cấp hơn 15 triệu bài thi với 47 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Thông qua mạng lưới và quan hệ đối tác trên toàn thế giới trong hầu hết mọi ngành của trung tâm khảo thí Pearson VUE cung cấp các kỳ thi có giá trị cao, chuẩn bị cho các ứng viên những bài kiểm tra thực hành và hơn thế nữa. Pearson VUE liên tục phát triển công nghệ kiểm tra hàng đầu nhằm thúc đẩy sự tiến bộ thông qua các thông tin cần thiết.

Cùng với uy tín của Pearson VUE, các chứng chỉ nghề sẽ nâng cao đáng kể lợi thế cạnh tranh của người lao động, đặc biệt khi muốn ứng tuyển vào các công ty công nghệ lớn, các công ty đa quốc gia, các dự án quốc tế...

Trung tâm khảo thí Pearson VUE cam kết không ngừng nâng cao và phát triển mang đến cho thí sinh dịch vụ kiểm tra chứng chỉ tốt nhất.
• Các chứng chỉ CompTIA: Security+, ITF+, A+, Network+ ..... 
• Các chứng chỉ trong hệ thống đào tạo của Cisco: CCNA, CCDA, CCNP, CCIP, CCSP, CCDP, CCIE written, Cisco Specialist... 
• Các chứng chỉ của Microsoft: MCP, MCSA, MCSE, MCDBA... 
• Các chứng chỉ khác của các tập đoàn CNTT khác như LPI, Sun, Oracle, Nortel, CheckPoint, SonicWall…
• Các chứng chỉ học thuật GMAT và chứng chỉ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng: ACCA, CPA Australia, ACI...

Trung tâm khảo thí Pearson VUE - Tin Bao Lan Test Center cam kết mang đến cho thí sinh môi trường khảo thí cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và dịch vụ tốt nhất!

TBL-Trung-tâm-khảo-thí-Pearson-Vue-tại-TPHCM

Trung tâm khảo thí Pearson VUE - Tin Bao Lan Test Center có những dịch vụ gì mà bạn lựa chọn hàng đầu?

- Trang thiết bị hiện đại: Phòng thi tại Tin Bao Lan Test Center được trang bị những thiết bị hiện đại nhất có khả năng đáp ứng yêu cầu của nhiều thí sinh thi chứng chỉ quốc tế. Phòng thi của Tin Bao Lan Test Center đã được tập đoàn giáo dục Pearson VUE công nhận theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

- Đường truyền Internet băng thông rộng, tốc độ cao: Tốc độ đường truyền Internet là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình bạn làm bài thi bởi bài thi của bạn sẽ được truyền trực tiếp đến tập đoàn khảo thí Pearson VUE. Trong suốt quá trình này, tất cả các dữ liệu về bài thi của thí sinh đều được mã hóa và đảm bảo độ tin cậy ở mức cao nhất.

- Thủ tục đăng kí thi nhanh chóng thuận tiện: Tin Bao Lan Test Center luôn kết nối với trung tâm thông tin của Pearson VUE, đảm bảo các môn thi của bạn có thể thực hiện bất kì thời gian nào.

- Đăng ký lịch thi miễn phí, không thu phụ phí bất kỳ khi thi tại Tin Bao Lan Test Center.

- Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục thi, dễ dàng đăng ký lựa chọn thời gian thi phù hợp thuận tiện nhất với thí sinh.

- Xuất hóa đơn thanh toán Doanh nghiệp, công ty, cá nhân riêng lẻ nếu có nhu cầu.

- Thời gian thủ tục đăng ký/ thanh toán nhanh chóng.

- Bài thi của bạn luôn sẵn sàng vào đúng giờ bạn đã đăng ký.

- Ngay sau khi bạn hoàn thành bài thi của mình, lập tức kết quả thi của bạn sẽ được gửi đến các công ty tổ chức kỳ thi (Microsoft, Cisco...) và thông tin được cập nhật vào cơ sở dữ liệu của họ.

Hướng dẫn đăng ký thi tại trung tâm khảo thí Pearson VUE: 

• Để đăng ký thi thí sinh chỉ cần gọi điện thoại đến số: (84- 28) 7300 1399 đăng ký.

• Đăng ký online qua email: tec37@tinbaolan.com, yêu cầu đăng ký thi của bạn sẽ được tiếp nhận. 

• Thí sinh có thể đến trực tiếp trung tâm khảo thí Pearson VUE - Tin Bao Lan Test Center địa chỉ: 160/47 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM đóng lệ phí thi và đăng ký thi trong vòng 24 giờ. 

Thời gian tổ chúc thi: 

• Buổi sáng: Bắt đầu từ 08h00 đến 12h00.

• Buổi chiều: Bắt đầu từ 13h00 đến 17h00.

Ngày thi từ Thứ 2 đến Thứ 6 và buổi sáng ngày Thứ 7.
(*)Nếu thí sinh có nhu cầu thi ngoài khung giờ trên, vui lòng liên hệ với Bộ phận khảo thí để biết thêm thông tin và sắp xếp lịch thi phù hợp.

 

HÃY LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NGAY CHO CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TƯƠNG LAI!