Tín Bảo Lan (TBL)

Trải nghiệm cuộc sống đô thị với chuyển đổi số tương lai.

12.01.2022

Với kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) đã tư vấn thiết kế và thi công nhiều dự án lớn cho các tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước, từ ngân hàng xí nghiệp nhà máy đến các toàn nhà văn phòng cao cấp. Liên kết với đối tác các thương hiệu lớn như ASUS, NX Witness, Microsoft.... phục vụ hơn 500 khách hàng lớn nhỏ, mang lại giá trị và hiệu suất tối ưu cho Doanh nghiệp khách hàng khác nhau.

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, ngày càng xuất hiện nhiều các khu đô thị lớn, hiện đại, đông đúc với đa dạng các tầng lớp dân cư cùng sinh sống. Sự phát triển đó cũng dẫn đến nhu cầu về một hệ thống giám sát, có thể giúp đảm bảo cuộc sống an toàn hơn, văn minh hơn cho các cư dân đang sinh sống trong khu đô thị. Để thực hiện điều đó Tín Bảo Lan (TBL) đã áp dụng nền tảng tích hợp NX Witness xuất xứ tại Mỹ, mang đến sự trải nghiệm an toàn kết hợp mô hình smartcity cho người dùng.

Hệ thống giải pháp bao gồm:

- Hệ thống CCTV camera giám sát được lắp đặt tại các vị trí quan trọng trong khu đô thị.

- Hệ thống Car Parking: camera nhận dạng biển số xe, cho phép nhận dạng và lưu trữ biển số và thời gian ra vào của tất cả các phương tiện bao gồm cả ô tô và xe máy, ban ngày và ban đêm.

- Hệ thống cảnh báo tốc độ của các phương tiện đang lưu thông trên đường.

- Hệ thống data máy chủ lưu trữ và phân tích hình ảnh thông minh, cho phép ghi hình liên tục 24/7 và phát hiện các hành vi bất thường có thể xảy ra.

- Hệ thống ma trận và màn hình tường, cho phép hiển thị hình ảnh và cảnh báo từ tất cả các camera trong hệ thống.

- Hệ thống truy xuất dữ liệu, cho phép xem lại, trích xuất hình ảnh của camera bất kỳ trong hệ thống, lọc tìm kiếm biển số xe, điều khiển camera quay quét,…

- Hệ thống bãi xe thông minh – SPM kết nối quản lý thẻ.

giải_pháp_hệ_thống_dành_cho_khu_đô_thị_dân_cư

Thiết bị thông minh:

+ Đầu đọc thẻ từ, đầu đọc vân tay, khuôn mặt.

+ Máy chấm công sinh trắc học, phần mềm chấm công từ xa cho nhân viên.

+ Khóa điện từ, khóa nam châm, Khóa thả chốt.

+ Cửa tự động: flap barrier, swing gate, tripod…

+ Các thiệt bị thông minh mở tự động bằng giọng nói và từ xa.

Thiết bị điện nhẹ:

+ Hệ thống tổng đài điện thoại, camera CCTV.

+ Hệ thống PA âm thanh công cộng, chuông báo động báo cháy.

+ Hệ thống mạng lan và internet, truyền hình cáp vệ tinh.

+ Hệ thống quản lý tòa nhà tích hợp BMS và BAS.

Thiết bị bãi xe thông minh:

+ Barrier tự động.

+ Máy giữ xe bằng thẻ từ.

+ Đọc thẻ tầm xa, tầm gần.

+ Camera nhận diện biển số…

Và rất nhiều các thiết bị hệ thống phù hợp với nhu cầu của nhiều nhà đầu tư khu đô thị thông minh khi lựa chọn và trang bị đồng bộ khu đô thị ngay từ khi bắt đầu đến lúc vận hành. 

Bên cạnh cung cấp đầy đủ và đồng bộ tất cả các hệ thống kiểm soát thông minh bằng các cách thức nhận diện an toàn, tiện dụng phục vụ nhu cầu tổng thể tòa nhà. Tín Bảo Lan (TBL) còn thực hiện cung cấp các gói giải pháp riêng biệt phù hợp cho từng nhu cầu, khu vực khác nhau như:

– Kiểm soát dân cư khách ra vào vãng lai.
– Kiểm soát bãi đỗ xe thông minh.
– Kiểm soát hệ thống thang máy trong chung cư, tích hợp đồng bộ 1 thẻ hoặc vân tay ra vào.
– Kiểm soát khu vui chơi, bể bơi, khu giải trí trong hệ thống đô thị.
– Kiểm soát khu văn phòng cho thuê, kiểm soát điểm danh chấm công nhân viên.
– Kiểm soát Lighting Control trong khu đô thị.

Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ đã phục vụ rất nhiều dự án lớn nhỏ, Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) tiếp tục không ngừng nghiên cứu để đưa ra những tính năng tối ưu nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài những hệ thống đã nêu trên, Tín Bảo Lan (TBL) còn cung cấp rất nhiều giải pháp thông minh khác như: hệ thống cảnh báo ngoài trời, giải pháp chuông cửa thông minh, nhận diện khuôn mặt lưu trữ dữ liệu cư dân… . Để biết thêm chi tiết cũng như được tư vấn đưa ra các giải pháp phù hợp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí, nhận được chất lượng từ sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.