Tín Bảo Lan (TBL)

TBL Triển khai - Quản trị Microsoft 365 cho Doanh nghiệp

10.08.2022

Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) cung cấp giải pháp tổng thể chuyển đổi số mang hiệu suất tối ưu cho Doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi sự kiện đào tạo quản trị hệ thống Microsoft 365 dành cho IT Manager tại văn phòng Tín Bảo Lan. Sự kết hợp giải pháp phần cứng và phần mềm tối ưu cho M365 - hiệu năng kết nối và bảo mật máy tính ASUS với thiết bị hội họp truyền hình Jabra cùng với hệ thống Microsoft 365 tối ưu giải pháp tiết kiệm cho Doanh nghiệp vẫn đảm bảo bảo mật chống thất thoát.
Phát biểu trong buổi lễ, ông Jacky Fan, giám đốc Công ty TNHH Tín Bảo Lan cho biết, xu hướng lựa chọn thiết bị kỹ thuật số hiện đại với giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo về các tác vụ cũng như tính năng bảo mật trong Doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu mà rất nhiều Doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

TBL_giám_đốc_JackyFan_phát_biểu_event_khai_mạc


Do hệ thống mail được vận hành trực tuyến nên vấn đề bảo mật vẫn là một thách thức đáng kể. Những mối nguy hiểm khi việc sử dụng email không an toàn bao gồm:

Tin tặc mạo danh - Email lừa đảo


Sử dụng email không an toàn từ email cá nhân để giao tiếp làm tăng nguy cơ mạo danh đáng kể. Sau đó sẽ thực hiện quá trình lấy thông tin cá nhân như số thẻ tín dụng, các thông tin đăng ký trên các trang mạng xã hội hoặc thông tin đăng nhập vào các hệ thống.
Các email này trông giống email thông thường được gửi từ các địa chỉ trường học, ngân hàng, bệnh viện ...Còn với trong Doanh nghiệp email sẽ trông giống như được gửi từ giám đốc hoặc một công ty đối tác hay bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức.
Những email này chứa các liên kết giả có chứa ransomware (mã độc tống tiền), đưa người dùng đến một biểu mẫu có yêu cầu nhập thông tin từ phía người dùng. Sau đó những thông tin này được gửi đến các scammer và được sử dụng để hack tài khoản của người dùng, thông tin hệ thống thẻ tín dụng hoặc đe dọa tống tiền.
Đối với Doanh nghiệp sẽ sử dụng thông tin đăng nhập để hack toàn bộ hệ thống và thu thập dữ liệu của nhiều người dùng cùng một lúc. Gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh cũng như cơ sở hạ tầng của Doanh nghiệp, làm thất thoát tài nguyên và những hệ lụy khác.

Mã độc tấn công APT


Mã độc tấn công APT viết tắt của Advances Persistent Threat là kiểu tấn công dai dẳng và nhằm chủ đích và một đối tượng nào đó. Mục đích là ăn cắp dữ liệu thay vì gây thiệt hại cho hệ thống mạng hoặc tổ chức và thường được nhắm vào các tổ chức có thông tin giá trị cao như quốc phòng, tài chính ngân hàng...
Tấn công APT thường sử dụng nhất Spear Phishing kiểu tấn công social engineering thông qua phương tiện hợp pháp để truy cập vào mạng và thiết lập một backdoor. Sau đó thu thập thông tin xác thực người dùng hợp lệ và di chuyển cài đặt thêm một backdoor khác, các backdoor này cho phép cài đặt các tiện ích giả và tạo ra cơ sở hạ tầng ma để phân phối malware.

Nguyên nhân chính gây thất thoát và email không được bảo mật an toàn


Các dịch vụ miễn phí email hiện nay không còn xa lạ với dùng email hiện nay, dịch vụ miễn phí thường có độ bảo mật thấp tiềm ẩn nhiều rủi ro về dữ liệu của người dùng và đặc biệt là Doanh nghiệp.
Thiết bị phần cứng cũng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cho việc bảo mật cũng như giúp quản lý dữ liệu. Như hiện nay trên thì trường dòng máy ASUS Expert có hỗ trợ bảo ật từ chipset TPM 2.0 lưu trữ password hoặc đoạn code được mã hóa để xác thực danh tính, đảm bảo việc truy cập dữ liệu quan trọng.

ASUS_Expert_thiết-bị_bảo_mật_đáp_ứng_trong_tác_vụ_Microsoft


Đứng trước những thách thức đó, TBL mang đến giải pháp tích hợp với những tính năng bảo mật, tránh thất thoát dữ liệu, thiết bị với độ bền và bảo mật cao đáp ứng cho Doanh nghiệp có thể làm việc từ xa một cách hiệu tối ưu
- Chống Spam, chống Malware, mã hóa và bảo mật email
- Quản trị hệ thống, cơ cấu tổ chức mạch lạc, phân quyền từng cấp rõ ràng với khả năng mở rộng hệ thống cao.
- Thiết bị bảo mật an toàn làm việc từ xa với ASUS Expert bảo mật với chipset tiên tiến TPM 2.0 và vân tay bảo mật tối đa
- Thiết bị hội họp truyền hình Jabra Panacast đảm bảo độ ổn định trong hội họp từ xa, tính hợp các ứng dụng trong Microsoft đảm bảo cuộc họp duy trì nâng cao khả năng làm việc triển khai.

Jabra_Thiết_bị_hội_họp_truyền_hình_tại_TBL