Tín Bảo Lan (TBL)

ROG Rapture GT-AC5300 - Gaming, Streaming Không Lo Nghẽn Mạng

09.11.2021

ROG Rapture GT-AC5300

Router WiFi Gaming AC5300 3 băng tần cho trải nghiệm thực tế ảo VR và truyền phát 4K, với bộ xử lý lõi tứ, cổng gaming, AiMesh cho khả năng kết hợp các hệ thống wifi, WTFast, Adaptive QoS và bảo vệ mạng AiProtection.
Thống lĩnh mạng lưới – Trung tâm Chơi Game ROG sẽ theo dõi mọi sự kiện chơi game quan trọng, ví dụ như lag, thống kê lưu lượng và kết nối của thiết bị.
Tối ưu nhanh cho chơi game – ROG Tăng cường cho Game và Cổng Chơi Game sẽ đặt ưu tiên thông minh cho lưu lượng game.
Bảo mật mạng lưới tuyến đầu – Loại trừ các mối đe dọa mạng trước khi nó tiếp cận mạng lưới của bạn.
CPU cấp máy tính – Sức mạnh xử lý lõi tứ không đối thủ cho hiệu năng mạng lưới đỉnh cao.
Phần cứng sẵn sàng cho thi đấu – Wi-Fi 802.11ac ba dải băng tần để chiến thắng trong game với 8 cổng Gigabit LAN cho các thiết bị có dây và 2 cổng USB 3.0 siêu nhanh.
Hỗ trợ AiMesh - Kết nối với các thiết bị mạng tương thích khác của ASUS để tạo một mạng Wi-Fi duy nhất phủ sóng toàn bộ ngôi nhà của bạn.
Độ phủ sóng lên tới 600m2 
Cho phép 80~100 thiết bị kết nối 

TĂNG TỐC GAME BA CẤP

BẢO MẬT MẠNG TUYẾN ĐẦU ĐƯỢC CỦNG CỐ
Để bảo vệ hệ thống mạng của bạn, ROG Rapture GT-AC5300 sử dụng IPS (Hệ thống Chống Xâm nhập), đây là hệ thống chống xâm nhập hiện đại nhất dựa trên công nghệ Trend Micro™. Hệ thống này bảo vệ hệ thống mạng của bạn khỏi các đợt tấn công hoặc mối đe dọa từ bên ngoài, trung hòa chúng trước khi có thể tiếp cận hệ thống mạng hoặc thiết bị của bạn. Ngay cả khi phần mềm bảo mật của máy tính không được bật — ví dụ như để mở các tựa game bị chặn — IPS game bảo vệ hệ thống mạng của bạn không bị tấn công và xâm nhập, mang lại sự an tâm cho bạn.

BĂNG TẦN WI-FI GAMING CỦA RIÊNG BẠN!
Bạn đã từng mơ ước được sở hữu một router Wi-Fi chỉ dành riêng cho gaming? Giấc mơ của bạn đã thành hiện thực: Với ROG Rapture GT-AC5300 ba băng tần bạn có thể dễ dàng phân bổ một trong hai băng tần 5GHz cho các thiết bị gaming, trong khi các thiết bị khác sử dụng băng tần 5GHz thứ hai hoặc băng tần 2,4GHz. Và để chơi các tựa game thực tế ảo hay truyền phát video 4K UHD, tốc độ WAN đến LAN lên đến 1900Mbps khiến GT-AC5300 trở thành lựa chọn ưu việt cho bất kỳ ai!

PHẦN CỨNG MẠNH MẼ
ROG thấu hiểu chính xác nhu cầu của các game thủ hàng đầu: ROG Rapture GT-AC5300 được xây dựng để phục vụ cho hoạt động gaming tổng lực với phần cứng sẵn sàng đáp ứng những thách thức khó khăn nhất. Tám cổng LAN gigabit cung cấp mọi kết nối bạn cần cho các thiết bị gaming của mình và hai cổng USB 3.0 cho phép truy cập tốc độ cao đến các tệp tin trong bộ nhớ USB. Những người đam mê NAS cuồng nhiệt sẽ đánh giá cao tính năng Tổng hợp liên kết cho phép bạn liên kết teaming hai cổng LAN với nhau vào một kết nối 2Gbps siêu nhanh.

PHỦ SÓNG WI-FI CHO TOÀN BỘ NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Với phần lớn các trường hợp thì ROG Rapture GT-AC5300 có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng Wi-Fi của bạn. Tuy nhiên, phạm vi phủ sóng WiFi có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: bố cục phòng, vật liệu xây dựng và thậm chí cả đồ nội thất nữa! Nếu nhà bạn có vị trí mà tín hiệu không thể phát đến hoặc không ổn định thì ASUS AiMesh chính là câu trả lời! AiMesh là một tính năng mới của bộ định tuyến với chức năng kết nối nhiều bộ định tuyến của ASUS để tạo ra một mạng WiFi đồng bộ cho toàn bộ gia đình của bạn. Tính năng này là một cách thức giao tiếp linh hoạt để giải quyết các vấn đề về WiFi cũng như hầu hết các phần cứng hiện tại mà bạn có: bạn có thể kết hợp nhiều mẫu bộ định tuyến ASUS khác nhau.

Nguồn: https://www.asus.com/vn/