Tín Bảo Lan (TBL)

Quản lý an toàn nhà máy hóa chất với giải pháp NX

06.01.2022

Nhà máy chuyên về tinh chế, sản xuất và chế tạo các sản phẩm hóa chất . Do tính chất biến động của hoạt động hàng ngày của nhà máy, Doanh nghiệp tìm kiếm một giải pháp phân tích video có thể giúp người vận hành xác định các mối nguy an toàn và vi phạm mã an toàn để có thể ngăn chặn và ứng phó với các sự kiện một cách nhanh chóng.

Nhà máy hóa chất đã tìm kiếm một VMS đáng tin cậy, dễ sử dụng với phân tích video được tích hợp?

Công nghệ giám sát video IP có thể được sử dụng như thế nào để xác định các nguy cơ an toàn khi chúng xảy ra để giảm thiểu thời gian phản ứng và các thiệt hại dẫn đến?

Làm thế nào để công nghệ giám sát video IP có thể được kết hợp với các quy trình của nhà máy để đảm bảo đội ngũ 500 công nhân trở lên tuân thủ các biện pháp an toàn hàng ngày?

Quản_lý_an_toàn_nhà_máy_hóa_chất_với_giải_pháp_NX

» Cuối cùng, các nhà điều hành nhà máy đã quyết định triển khai Senturian Sentry Matrix, một giải pháp phân tích video thông minh và sản phẩm Powered by Nx . Khả năng video thông minh trong Sentry Matrix giúp người vận hành có thể nhanh chóng xác định và cảnh báo các nguy cơ an toàn như cháy, nổ hoặc tràn dầu và việc không tuân thủ đồng phục an toàn để đảm bảo các biện pháp an toàn thích hợp.

Các thuật toán AI của Senturian phân tích hành vi và đối tượng của con người thông qua video và áp dụng công nghệ học sâu và logic máy để chuyển đổi dữ liệu đó thành thông tin có ý nghĩa có thể được áp dụng cho các môi trường và ngành công nghiệp vô tận. 

Senturian đã sử dụng công nghệ Network Optix để giải quyết những thách thức mà các nhà điều hành nhà máy đặt ra, phát triển một giải pháp đơn giản giúp nhà máy có khả năng xác định và giải quyết ngay các rủi ro và rò rỉ cũng như tính linh hoạt để liên tục cải tiến hoạt động.  

Nx cung cấp nền tảng công nghệ (Được cung cấp bởi Nx) và Senturian cung cấp phân tích video theo hướng học tập sâu (Phát hiện cháy và khói, phát hiện tràn dầu, nhận dạng vật thể, phát hiện đồng nhất và phát hiện không đội mũ bảo hiểm). 

 

Sử dụng giải pháp kết hợp:

Ma trận Senturian Sentry (một sản phẩm được cung cấp bởi Nx) và các Camera IP ghi lại video của nhân viên và các sự kiện trong toàn bộ nhà máy.

Nền tảng Nx Meta: Người vận hành hệ thống dễ dàng quản lý và giám sát nhà máy bằng cách sử dụng các tính năng chính như giao diện lưới linh hoạt, bố cục tùy chỉnh, quản lý và xem trực tiếp trong một giao diện thống nhất duy nhất, camera mắt cá, cửa sổ thu phóng pháp y và điều khiển PTZ nâng cao.

• Người vận hành hệ thống tạo Quy tắc trong NX Witness, sau đó tạo Dấu trang và cảnh báo người vận hành hệ thống (được tối ưu hóa để xác định và cảnh báo trong vòng 3 giây) mỗi khi xác định lửa và / hoặc khói, tràn dầu hoặc nổ được camera ghi nhận.

• Người vận hành hệ thống tạo Quy tắc trong NX Witness, sau đó tạo Dấu trang và cảnh báo người vận hành hệ thống (được tối ưu hóa để xác định và cảnh báo trong vòng 3 giây) mỗi khi camera xác định được lỗi vi phạm đồng đều và / hoặc thiếu mũ bảo hiểm.

• Nếu các nhà điều hành nhà máy cần điều tra một đoạn phim cụ thể, họ chỉ cần mở Sentry Matrix và tìm kiếm video đã lưu trữ cho một mục cụ thể mà họ quan tâm. Sentry Matrix, được xây dựng với Nx Meta VMP, thu thập và lưu trữ siêu dữ liệu cho phép ban quản lý tìm kiếm dữ liệu lưu trữ cả năm chỉ trong vài giây bằng cách sử dụng siêu dữ liệu được liên kết (thẻ, dấu trang, v.v.).

Ngoài những vấn đề liệt kê như trên Doanh nghiệp bạn đang còn trăn trở hay những yêu cầu nào để quản lý tốt hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công Ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của Doanh nghiệp bạn.

Hãy gọi ngay chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!