Tín Bảo Lan (TBL)

Quá trình đổi mới Doanh nghiệp với giải pháp PowerEdge Server

17.03.2022

Trong nền kinh tế kỹ thuật số này, các tổ chức Doanh nghiệp đang tìm kiếm công nghệ mới như một yếu tố tạo sự khác biệt trong cạnh tranh để thúc đẩy mức độ tương tác cao hơn với khách hàng, cho phép các mô hình kinh doanh mới và dẫn đầu đối thủ. CIO là cốt lõi của chương trình chuyển đổi, cân bằng giữa hiệu quả hoạt động và các dự án có tư duy tương lai. Trong cả hai trường hợp, máy chủ là nền tảng của trung tâm dữ liệu hiện đại do phần mềm xác định và là chìa khóa để xây dựng cơ sở hạ tầng linh hoạt, hiệu quả và hỗ trợ đám mây. Máy chủ Dell EMC PowerEdge cung cấp một cơ sở hạ tầng không phải lo lắng, an toàn và có thể mở rộng, không có bất kỳ thỏa hiệp nào.

Danh mục máy chủ Dell EMC PowerEdge

Máy chủ Dell EMC PowerEdge cung cấp một kiến trúc kinh doanh có thể mở rộng, tự động hóa thông minh và bảo mật tích hợp cho khối lượng công việc của bạn từ các ứng dụng truyền thống và ảo hóa đến khối lượng công việc riêng trên đám mây. Sự khác biệt của Dell EMC PowerEdge là cung cấp trải nghiệm người dùng giống nhau và trải nghiệm quản lý tích hợp giống nhau trên tất cả các máy chủ của Dell EMC PowerEdge, vì vậy bạn có một cách để vá, quản lý, cập nhật, làm mới và ngừng hoạt động máy chủ trên toàn bộ trung tâm dữ liệu. Máy chủ PowerEdge cũng kết hợp tính hiệu quả được nhúng của quản lý hệ thống OpenManage cho phép các chuyên gia CNTT tập trung nhiều thời gian hơn vào các mục tiêu kinh doanh chiến lược và dành ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ CNTT thông thường. Với các nền tảng x86 dựa trên tiêu chuẩn mở, danh mục PowerEdge bao gồm cơ sở hạ tầng máy chủ rack, tháp và mô-đun có thể giúp bạn nhanh chóng mở rộng quy mô từ trung tâm dữ liệu sang đám mây.

Dell_EMC_PowerEdge_giải_pháp_đổi_mới_cho_Doanh_nghiệp

Lợi thế của Dell EMC

Dell EMC tập hợp những kiến thức chuyên môn hàng đầu trong ngành về thiết kế, lưu trữ và ảo hóa hệ thống thành một nền tảng chung để giúp bạn chuyển đổi trung tâm dữ liệu của mình với một kho giải pháp vô song và hỗ trợ thống nhất. Cho dù bạn đang hiện đại hóa với phân tích, đám mây, hội tụ hay flash, Dell EMC PowerEdge được thiết kế để trở thành một nền tảng chung cho tất cả các giải pháp của bạn.

Dell EMC đã đi tiên phong trong cơ sở hạ tầng động học với việc phát hành PowerEdge MX. Cơ sở hạ tầng động học xác định khả năng tổng hợp thực sự vì nó ngay lập tức đáp ứng, thích ứng và phát triển theo nhu cầu thay đổi. Các nguồn tài nguyên bị mắc kẹt, như kho lưu trữ, năng lượng tiềm năng bằng nhau - và năng lượng tiềm năng không có tác dụng gì đối với doanh nghiệp khi nó bị mắc kẹt.

Dell EMC có thể cung cấp công nghệ PowerEdge ở bất kỳ mức độ tích hợp nào - từ nền tảng tốt nhất cho đến triển khai đám mây lai chìa khóa trao tay hoàn toàn được tích hợp trước hoặc bất kỳ bước nào ở giữa. Kết hợp cơ sở hạ tầng máy chủ PowerEdge với Dịch vụ và Giải pháp tài chính của Dell EMC cho phép bạn chuyển đổi trung tâm dữ liệu của mình nhanh hơn, hợp lý hơn và ít rủi ro hơn.

Hiện đại hóa trung tâm dữ liệu của bạn với một kiến trúc cho Doanh nghiệp mở rộng

Một kiến trúc cho Doanh nghiệp mở rộng sẽ giúp bạn thích ứng với thực tế Doanh nghiệp với sự thay đổi của mình và có thể được tinh chỉnh để giải quyết khối lượng công việc cụ thể của bạn từ cơ sở hạ tầng truyền thống đến các trung tâm dữ liệu hỗ trợ đám mây, được xác định bằng phần mềm. Là công cụ máy tính và lưu trữ cho các giải pháp hàng đầu như ScaleIO, Microsoft® Azure ™, VMware® vSAN ™, Nutanix ™ và Microsoft Storage Spaces Direct, PowerEdge cung cấp một nền tảng đã được chứng minh cho các yêu cầu công nghệ mới của bạn.

Với các cải tiến hiệu suất tiên tiến và công nghệ mới, * các máy chủ PowerEdge mới nhất cung cấp Làm mát đa vùng, tốc độ bộ nhớ nâng cao và các tùy chọn lưu trữ NVMe lớn hơn, nhanh hơn, tất cả đều hoạt động để tăng mật độ trung tâm dữ liệu, hiệu suất và tối ưu hóa điện năng. Các cải tiến khác như điều chỉnh BIOS để phù hợp với khối lượng công việc cụ thể mang lại hiệu suất tăng thêm khi mỗi giây đều có giá trị. Ngoài ra, lần đầu tiên PowerEdge hiện cung cấp hệ thống làm mát bằng chất lỏng hiện đại có sẵn trên một số nền tảng nhất định.

 

Trao quyền cho CNTT với sự đơn giản và tự động hóa thông minh

Truy cập dữ liệu nhanh chóng, khắc phục nhanh chóng và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đòi hỏi các phương pháp thông minh hơn và dễ dàng hơn để tự động hóa các nhiệm vụ quản lý CNTT lặp đi lặp lại. Danh mục quản lý hệ thống OpenManage đơn giản hóa và tự động hóa việc quản lý vòng đời máy chủ, hỗ trợ nhân viên CNTT của tổ chức Doanh nghiệp xây dựng cơ sở hạ tầng đáng tin cậy và hiệu quả cao.

Bộ điều khiển truy cập từ xa Dell (iDRAC) tích hợp không cần tác nhân, được nhúng trong mỗi máy chủ PowerEdge, tự động hóa các quy trình triển khai, cấu hình, cập nhật và bảo trì máy chủ trong khi Bộ điều khiển quản lý khung (CMC) quản lý hiệu quả các máy chủ, lưu trữ và mạng trong cơ sở hạ tầng mô-đun PowerEdge. OpenManage Enterprise, bảng điều khiển thế hệ tiếp theo của Dell EMC và bảng điều khiển OpenManage Essentials cung cấp khả năng quản lý toàn diện cho cơ sở hạ tầng tháp, giá đỡ và mô-đun trong môi trường ở mọi quy mô.

Bằng cách thêm OpenManage Mobile, tổ chức Doanh nghiệp sẽ có quyền kiểm soát tại máy chủ và quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi để giám sát và quản lý máy chủ PowerEdge bằng thiết bị cầm tay Android và iOS. Tính đơn giản và khả năng tự động hóa thông minh của OpenManage cũng được sử dụng trong các tích hợp của chúng tôi cho Microsoft System Center và VMware vCenter®. ProSupport Plus và SupportAssist, công nghệ hỗ trợ dự đoán và chủ động được nhúng, tự động hóa của Dell EMC, cho phép tổ chức Doanh nghiệp giải quyết các vấn đề với nỗ lực CNTT ít hơn tới 72%.

Bảo vệ dữ liệu bằng kiến trúc có khả năng phục hồi trên mạng

Tích hợp bảo mật trên toàn bộ phần cứng và filmware giúp giảm thiểu các lỗ hổng tiềm ẩn và ngăn ngừa mất mát dữ liệu. Với chuỗi tin cậy được tích hợp sẵn để giúp đảm bảo rằng chỉ các bản cập nhật chương trình cơ sở được ký hợp lệ mới được áp dụng cũng như hỗ trợ các giao thức quản lý an toàn như API iDRAC RESTful, bảo mật được nhúng vào mọi máy chủ PowerEdge. Sau khi được sử dụng, System Lockdown có thể bảo vệ cấu hình hệ thống và chương trình cơ sở khỏi các cuộc tấn công độc hại hoặc các thay đổi trái phép.

Để thực hiện các bản cập nhật đã được phê duyệt, công cụ OpenManage trước tiên kiểm tra trình tự và phụ thuộc tệp, sau đó triển khai các bản cập nhật hệ thống chính xác để giúp đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của máy chủ. Khi máy chủ PowerEdge ngừng hoạt động hoặc được triển khai lại, System Erase có thể đảm bảo dữ liệu được xóa một cách an toàn khỏi các thiết bị lưu trữ cục bộ (ổ HDD, SSD, NVMe).

Tư vấn trực tiếp của chuyên gia

Một cơ sở hạ tầng hiện đại yêu cầu các dịch vụ vòng đời và hỗ trợ CNTT đáng tin cậy để đảm bảo các công nghệ mới được triển khai nhanh chóng và liên tục được tối ưu hóa. Dell EMC có thể giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi CNTT và doanh nghiệp của bạn với dịch vụ và dịch vụ đám mây, dữ liệu lớn, dữ liệu lớn và chuyên môn công nghệ đẳng cấp thế giới. Hơn 60.000 Dịch vụ Dell EMC và các chuyên gia đối tác của chúng tôi, tại hơn 165 quốc gia trên thế giới, sẵn sàng phục vụ các tổ chức Doanh nghiệp.
ProSupport Plus cải thiện hiệu suất và độ ổn định của các hệ thống và khối lượng công việc quan trọng bằng công nghệ tự động. Doanh nghiệp có thể tin tưởng vào các chuyên gia ProDeploy Enterprise Suite và Residency để dẫn đầu việc triển khai từ các cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp.

Xây dựng nền tảng trung tâm dữ liệu hiện đại của bạn ngay hôm nay với Dell EMC PowerEdge

Cho dù Doanh nghiệp hay công ty vừa hoặc nhỏ, Dell EMC sẽ giúp bạn điều chỉnh giải pháp của mình để cung cấp hiệu suất máy tính, lưu trữ và mạng cần thiết để tăng tốc khối lượng công việc truyền thống, được xác định bằng phần mềm và đám mây trong trung tâm dữ liệu của bạn. Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) đại diện Dell EMC với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT về việc khơi dậy sự đổi mới trong trung tâm dữ liệu của bạn với máy chủ PowerEdge ngay hôm nay. TBL sẽ đưa ra các giải pháp và phương án tối ưu nhất cho Doanh nghiệp của bạn, phù hợp riêng với từng nhu cầu và điều kiện đáp ứng hiệu quả năng suất cao nhất.