Tín Bảo Lan (TBL) Nx Witness , Gen 6 Pro, Đột Phá Công Nghệ Giám Sát Thế Hệ Mới, Tín Bảo Lan

NETWORK OPTIX PHÁT HÀNH PHIÊN BẢN NX WITNESS GEN 6 PRO: ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ GIÁM SÁT THẾ HỆ MỚI

24.09.2024

Network Optix (Nx) đã chính thức bước vào kỷ nguyên Gen 6, đánh dấu bước tiến chiến lược táo bạo, phù hợp với tầm nhìn phát triển dài hạn và mở ra những cơ hội mới trong việc chinh phục các thị trường tiềm năng.


Thương hiệu Nx Witness đã được làm mới một cách sáng tạo, lấy cảm hứng từ ba yếu tố cốt lõi: người vận hành hệ thống, đại diện cho trí tuệ con người trong việc giám sát và phân tích video; các ô pixel trong video, biểu trưng cho nguồn dữ liệu hình ảnh phong phú và chi tiết; và camera, thiết bị then chốt đóng vai trò như xương sống của hệ thống giám sát. Sự kết hợp giữa người vận hành, pixel và camera trong logo mới của Nx Witness là một lời khẳng định cho tính toàn diện và sự kết nối sâu rộng trong cách tiếp cận hiện đại về giám sát video.
Chào mừng bạn đến với Nx Witness Gen 6 Pro – phiên bản VMS mới nhất với hàng loạt cải tiến vượt trội. Trong lần phát hành này, Nx mang đến những tính năng đột phá nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất giám sát, giúp người dùng khai thác tối đa tiềm năng hệ thống giám sát của mình.

Giao diện quản lý người dùng được thiết kế lại 

Với giao diện người dùng được cải tiến, bạn có thể thiết kế quyền người dùng một cách trực quan bằng cách nhấp và kéo đơn giản. Có thể thực hiện các quyền khác nhau trên các camera khác nhau, cũng có thể chỉnh cài đặt cho người dùng trong nhóm khác nhau

Quyền truy cập tạm thời

Bên cạnh người dùng thường xuyên, bạn có thể dễ dàng tạo người dùng tạm thời để truy cập với giới hạn thời gian. Quản trị viên có toàn quyền kiểm soát, thiết lập thời gian hết hạn và hạn chế sử dụng bằng liên kết

Email qua đám mây Nx

Chúng tôi hiểu rằng việc thiết lập máy chủ SMTP không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bây giờ bạn có thể tin tưởng vào Nx Cloud để giúp gửi email thông báo cảnh báo.

Điểm truy cập nhanh camera

Một tính năng tuyệt vời để liên kết với các camera khác. Người dùng có thể dễ dàng nhấp vào biểu tượng Hotspot để bật camera lên, cực kỳ trực quan và tiện lợi.

Tích hợp LDAP nâng cao

Đơn giản hóa việc quản lý người dùng với tích hợp LDAP nâng cao, loại bỏ nhu cầu cập nhật thủ công. Dễ dàng quản lý quyền cho tất cả các dịch vụ của công ty tại một nơi, đảm bảo việc tự động áp dụng quyền truy cập của nhân viên mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tăng tốc giải mã video phần cứng qua NVIDIA
Tận dụng khả năng tiên tiến của GPU NVIDIA để giải mã video, đảm bảo hệ thống bảo mật của bạn hoạt động ở hiệu suất cao nhất.


Dấu trang trên Đám mây Nx
Bookmark, được biết đến là một tính năng rất phổ biến trong Nx Witness, giờ đây có thể được xem trực tiếp trên Nx Cloud. Người dùng không cần phải cài đặt Nx Client, chỉ cần mở trên trình duyệt và đăng nhập vào Nx Cloud để xem nhanh tất cả các dấu trang. 


Tìm kiếm đối tượng trên Nx Mobile
Nx Mobile hiện cho phép tìm kiếm đối tượng nâng cao trực tiếp trên ứng dụng điện thoại. Cùng với tính năng mới này, người dùng vẫn có thể tận hưởng các khả năng mạnh mẽ của việc xem trực tiếp, phát lại, tìm kiếm lịch, tìm kiếm chuyển động thông minh và đánh dấu trang.


Tăng số lượng thiết bị tối đa
Gen 6 tăng số lượng thiết bị tối đa trên mỗi máy chủ từ 128 camera lên 256 camera.

Chứng chỉ bảo mật ISO 27001
Network Optix tự hào tuân thủ ISO 27001, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về bảo mật thông tin. Chứng nhận này nêu bật sự tận tâm của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu của bạn.

Ngoài ra còn rất nhiều những cải tiến khác nữa hỗ trợ người dùng vận hành hệ thống một cách mạnh mẽ, linh hoạt hơn, để Nx giữ vững danh hiệu VMS số một toàn cầu. Người dùng Nx có thể tải về hoặc nâng cấp phần mềm hiện tại lên bản  mới nhất 6.0 để tận hưởng những tính năng mới này tại đây


Liên hệ ngay với Tín Bảo Lan - Nhà phân phối chính thức Network Optix để được tư vấn và báo giá về giải pháp NX Witness