Tín Bảo Lan (TBL)

Lựa chọn hàng đầu khách hàng nên lựa chọn bộ lưu trữ PowerStore

10.02.2022

Sử dụng kiến trúc phần mềm được tích hợp, PowerStore sử dụng công nghệ lưu trữ hiện đại tốt nhất và loại bỏ những đánh đổi điển hình về hiệu suất, khả năng mở rộng và hiệu quả lưu trữ. Bằng cách kết hợp các khả năng nâng cao của trình siêu giám sát ESXi của VMware, PowerStore cung cấp tính linh hoạt chưa từng có bằng cách không chỉ cho phép lưu trữ ảo hóa các ứng dụng của người dùng trực tiếp trên thiết bị mà còn tích hợp liền mạch vào môi trường quản lý CNTT của khách hàng và hệ sinh thái VMware.

1.Kiến trúc do phần mềm xác định
Thiết bị PowerStore được xây dựng trên kiến trúc phần mềm dựa trên vùng chứa cung cấp các khả năng độc đáo để cung cấp và tích hợp các khả năng hệ thống nâng cao. Tính mô-đun của các thùng chứa cho phép tính năng di động, tiêu chuẩn hóa và thời gian đưa ra thị trường nhanh chóng cho các khả năng mới và cho phép triển khai linh hoạt tối đa. Ngoài các mô-đun mới được phát triển đặc biệt cho PowerStore, các ứng dụng và tính năng đã được chứng minh từ danh mục giải pháp đa nền tảng của Dell EMC, bao gồm AppSync, SRM và Data Protection Suite, có thể được tích hợp trực tiếp vào môi trường hoạt động PowerStore.

2. Nhanh nhẹn chưa từng có với AppsON
Việc tích hợp kiến trúc do phần mềm định nghĩa của PowerStore với VMware ESXi trên bo mạch dẫn đến sự hợp nhất cấp độ mới cho lưu trữ doanh nghiệp, kết hợp các lợi ích của môi trường ứng dụng trên mảng cục bộ với khả năng tích hợp chưa từng có với môi trường quản lý vSphere và tài nguyên máy chủ.

Lợi ích của khả năng AppsON bao gồm một mức độ nhanh nhẹn mới cho việc triển khai ứng dụng, với chuyển động liền mạch giữa các thiết bị PowerStore và máy chủ VMware ESXi, cũng như khả năng thu nhỏ ngăn xếp bằng cách loại bỏ dấu chân máy chủ và mạng để triển khai từ xa và cạnh hiệu quả về không gian .

DELL EMC POWERSTORE with AppsON

3.Tự động hóa thông minh
PowerStore hợp lý hóa việc phát triển ứng dụng và tự động hóa quy trình lưu trữ thông qua tích hợp với hệ sinh thái rộng lớn gồm các DevOps hàng đầu và các khuôn khổ quản lý mở. Nó hỗ trợ tích hợp toàn diện với quản lý VMware và các tính năng hoạt động của nó bao gồm quản lý và cấp phép lưu trữ vSphere, hỗ trợ VAAI, VASA và vVols gốc.

Trong các lĩnh vực đang phát triển về container hóa và DevOps, người dùng PowerStore có thể tận dụng các plug-in bao gồm các plug-in dành cho CSI, Kubernetes, Ansible và vRealize Operations.

4. Hoạt động tự chủ
PowerStore sử dụng vị trí dữ liệu thông minh để cải thiện việc sử dụng và hiệu suất hệ thống thông qua việc cung cấp cân bằng các dung lượng lưu trữ thiết bị mới, trong khi công cụ học máy liên tục giám sát cụm và đề xuất các hành động để cân bằng lại tài nguyên cụm, xác định và tự động hóa các thay đổi cần thiết để duy trì tối ưu hiệu quả.

5. Công nghệ lưu trữ thế hệ tiếp theo
PowerStore đã được thiết kế ngay từ đầu để tận dụng những phát triển mới nhất trong công nghệ lưu trữ, giao diện và mạng. Kiến trúc NVMe end-to-end của thiết bị PowerStore mang lại đầy đủ lợi ích của bộ lưu trữ thể rắn, với băng thông cao hơn và độ trễ thấp hơn để phù hợp với yêu cầu của SSD Flash cũng như bộ nhớ lớp lưu trữ Intel Optane hai cổng mới (SCM ) để có hiệu suất cao hơn nữa.

Thiết kế hoạt động tích cực có tính khả dụng cao của PowerStore hỗ trợ khối, tệp và vVols nguyên bản trên một hệ thống và mang lại hiệu quả lưu trữ vượt trội, nhất quán được kích hoạt nhờ tính năng giảm dữ liệu thông minh, luôn bật, bao gồm chống sao chép và nén nâng cao, với các lợi ích hiệu suất đáng kể của phần cứng tăng tốc bằng cách sử dụng Công nghệ Intel QuickAssist.

6. Cung cấp năng lượng cho đám mây
Khách hàng của PowerStore có thể dễ dàng tích hợp cơ sở hạ tầng tại chỗ vào môi trường giải pháp đám mây lai trong khi duy trì tính nhất quán trong hoạt động. Đối với khách hàng của VMware, VMware Cloud trên AWS cung cấp một đám mây kết hợp liền mạch bằng cách mở rộng môi trường vSphere tại chỗ của họ cho AWS Cloud, đồng thời cung cấp các dịch vụ tệp và khối PowerStore để triển khai VCF.

Với khả năng AppsON của PowerStore thông qua vSphere, người dùng có thể dễ dàng di chuyển các ứng dụng và dữ liệu giữa PowerStore và AWS dựa trên các yêu cầu mà không yêu cầu công cụ quản lý bổ sung cho các hoạt động đơn giản và nhất quán.

7.  Mở rộng quy mô để tăng trưởng linh hoạt
Công nghệ phân cụm tiên tiến cho phép PowerStore mở rộng quy mô công suất xử lý hệ thống lên đến bốn thiết bị, trong khi quy mô ổ đĩa riêng lẻ giúp giải quyết việc tăng trưởng dung lượng linh hoạt và cân bằng tài nguyên.

Với cách tiếp cận cân bằng này đối với khả năng mở rộng lưu trữ, sức mạnh truyền thống của lưu trữ tầm trung, mang lại khả năng mở rộng quy mô hiệu quả về chi phí, phù hợp với khả năng mở rộng quy mô hiệu suất khi nhu cầu ứng dụng phát triển và phát triển. Và với khả năng cân bằng tài nguyên thông minh, PowerStore có thể tự động cân bằng khối lượng lưu trữ và công việc để tối đa hóa tiện ích hệ thống.

8. Phân tích dự đoán và Giám sát chủ động
CloudIQ là một ứng dụng phân tích lưu trữ dựa trên đám mây gốc được bao gồm miễn phí với các thiết bị PowerStore. Nó cung cấp khả năng giám sát toàn diện về tình trạng hệ thống, hiệu suất, dung lượng, cấu hình và các chỉ số bảo vệ trên mảng. Nó kết hợp các chỉ số này với máy học và các phép đo phân tích dự đoán để cải thiện việc lập kế hoạch năng lực và khắc phục các sự cố trước khi chúng làm gián đoạn hoạt động kinh doanh.

CloudIQ tạo ra một điểm số sức khỏe toàn diện và chủ động trên mỗi mảng để đảm bảo rằng mỗi thiết bị PowerStore cung cấp nền tảng tối ưu để chạy dữ liệu kinh doanh với tính khả dụng cao nhất.

DELL EMC POWERSTORE

9. Tương lai Proof với các bản nâng cấp bất kỳ lúc nào
Dell đứng sau mọi hệ thống Dell EMC PowerStore với Chương trình Chứng minh Tương lai bao gồm bảo đảm Giảm thiểu dữ liệu 4 : 1 như:

• Nâng cấp mọi lúc, chương trình nâng cấp bộ điều khiển linh hoạt nhất trong ngành.

• Nâng cấp bất cứ lúc nào cung cấp dữ liệu tại chỗ nâng cấp cho thế hệ tiếp theo của thiết bị, thế hệ tiếp theo cộng với một mô hình cao hơn hoặc mở rộng quy mô của các môi trường hiện có với hệ thống thứ hai bằng hệ thống thứ nhất.

• Các nút PowerStore có thể được thay thế không gây gián đoạn trong khi vẫn bảo toàn các ổ đĩa hiện có và thùng mở rộng mà không yêu cầu cấp phép mới hoặc mua thêm.

• Với PowerStore, cơ sở hạ tầng có thể được hiện đại hóa mà không cần nâng cấp, không mất thời gian ngừng hoạt động và không ảnh hưởng đến các ứng dụng. 

Vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) để biết thêm chi tiết. Cung cấp các giải pháp phù hợp, hiệu quả tối ưu cho từng Doanh nghiệp với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn đáp ứng các dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm" luôn mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với Khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mang lại giải pháp tối ưu nhất đến với bạn.