Tín Bảo Lan (TBL)

Hiệu suất tối ưu dành cho Nhà máy sản xuất giày dép

07.01.2022

Hiệu suất tối ưu của nhà máy khi tích hợp NX Witness và Vaxtor

Công ty nhà máy giày dép vào những giờ cao điểm hoạt động, nhà máy gặp phải sự bùng nổ giao thông với dung lượng hơn 2000 xe máy ra vào nhà máy. Tất cả đều cần được đảm bảo an ninh và điều phối lưu lượng xe ra vào hợp lý tránh bị ùn tắc gây cản trở đến quản lý và vận hành . Để giữ cho nhà máy hoạt động hiệu quả và quản lý an toàn, cần có một nền tảng công nghệ có thể giúp kiểm soát lưu lượng xe máy, đồng thời tăng hiệu quả thông qua an ninh và giảm tổn thất.

Thách thức và câu hỏi được đặt ra 

- Tìm một hệ thống quản lý video (VMS) và giải pháp phân tích video tích hợp?

- Làm thế nào để công nghệ giám sát video IP có thể được kết hợp với các quy trình của nhà máy để khớp với nhân viên và danh tính xe máy của họ nhằm giảm thiểu hành vi trộm cắp?

- Video IP có thể được sử dụng như thế nào để thu và xử lý biển số xe máy với số lượng hơn 2000 xe ra vào một cách hiệu quả và an toàn?

» Để giải quyết vấn đề đó Doanh nghiệp, Nx Witness hiện đại kết hợp với công nghệ nhận dạng biển số xe (Vaxtor LPR) nắm bắt và ghi lại thông tin nhận dạng xe máy và nhân viên tại các điểm ra vào. Điều này làm cho nó có thể khớp biển số xe máy với ID nhân viên tương ứng để đảm bảo truy cập thích hợp và giảm trộm cắp.

Giải pháp: Nx Witness VMS + Vaxtor

Vaxtor phát triển các sản phẩm và giải pháp Nhận dạng Ký tự Quang học (OCR) hiệu suất cao, tập trung vào Nhận dạng Biển số Tự động (ALPR). Các giải pháp VaxALPR và VaxOCR của Vaxtor được sử dụng trong nhiều phân khúc thị trường bao gồm bãi đậu xe, kiểm soát ra vào, đô thị, trên xe và tốc độ cao. Thương hiệu ALPR số một được sử dụng với camera AXIS, công nghệ OCR của Vaxtor được công nhận rộng rãi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Vaxtor và Network Optix đã làm việc cùng nhau để giải quyết những thách thức mà nhóm của nhà máy đưa ra và phát triển một giải pháp giúp các nhà điều hành nhà máy có khả năng giải quyết các vấn đề hiện tại và tính linh hoạt để liên tục cải tiến hoạt động. Nx cung cấp hệ thống quản lý video (Nx Witness VMS) và Vaxtor cung cấp phân tích video (Vaxtor OCR, Vaxtor ALPR).

 

Hiệu quả và cơ cấu vận hành của hệ thống

• Khi một chiếc xe máy đến gần, Nx Witness VMS sẽ chụp lại chiếc xe và người lái, đồng thời cung cấp một luồng RTSP tới công cụ nhận dạng LPR của Vaxtor.

• Người lái cũng phải xuất trình ID nhân viên của họ được công cụ OCR của Vaxtor ghi lại và nhận dạng.

• Sau đó, các công cụ nhận dạng của Vaxtor sẽ gửi Sự kiện chung đến Nx Witness VMS cùng với thông tin LPR và ID nhân viên.
Người vận hành hệ thống tạo Quy tắc trong công cụ Nx Witness, sau đó tạo Quy tắc đánh dấu mỗi khi biển số xe máy được máy ảnh nhận dạng tại các điểm ra vào nhà máy.

• Người vận hành hệ thống tạo Quy tắc trong công cụ Nx Witness. Đánh dấu biển số xe máy và gắn thẻ đó với số thẻ ra vào của nhân viên lái xe. Nx Witness VMS xác minh xem thông tin đăng nhập có khớp nhau ở cổng rào cản lối ra để ngăn chặn hành vi trộm cắp xe máy hay không.

• Người vận hành hệ thống tạo Quy tắc trong công cụ Nx Witness. Đánh dấu các xe máy cụ thể ở cả cổng vào và cổng ra để tham khảo so sánh, ngăn ngừa các trường hợp trộm cắp xe máy liên quan đến việc tráo biển số.

• Nếu người điều hành Nhà máy cần tìm một chiếc xe máy hoặc điều tra một vụ trộm cắp có thể xảy ra, họ chỉ cần mở Nx Witness VMS và tìm kiếm video đã lưu trữ để biết biển số xe hoặc ID nhân viên cụ thể.

• Nx Witness VMS nắm bắt và lưu trữ siêu dữ liệu từ công cụ phân tích của Vaxtor và các nhà khai thác có thể tìm kiếm video đã lưu trữ cả năm chỉ trong vài giây bằng cách sử dụng siêu dữ liệu được liên kết (thẻ, dấu trang, v.v.). 

Ngoài những vấn đề liệt kê như trên Doanh nghiệp bạn đang còn trăn trở hay những yêu cầu nào để quản lý tốt hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công Ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của Doanh nghiệp bạn.

Hãy gọi ngay chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!