Tín Bảo Lan (TBL)

Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Trong Thời Kỳ "Bình Thường Mới"

05.11.2021

Trong bối cảnh thích nghi với dịch bệnh COVID-19, rất nhiều Doanh nghiệp đã bắt đầu xây dựng các mô hình sản xuất an toàn, để có thể phục hồi kinh doanh.Và để làm được điều đó Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì và giải pháp ra sao?

Thực hiện mô hình sản xuất mới.

Sau hơn 1 tháng dừng các hoạt động sản xuất để phòng chống dịch bệnh, thời gian này, nhiều Doanh nghiệp đã bắt đầu sản xuất trở lại, với quy mô 10% so với trước khi đóng cửa vì giãn cách.
"Trong bối cảnh mới, nhiều xưởng sản xuất đã trang bị máy xông cho người lao động để khò họng, xục mũi và xông hơi. Đồng thời vẫn yêu cầu công nhân tuân thủ nghiêm túc quy trình chống dịch 5K của Bộ Y tế".
Trong đó, tăng tốc độ các dây chuyền sản xuất từ 5-35% sản lượng các ngành hàng chủ lực, đẩy mạnh đầu tư tự động hóa dây chuyển sản xuất giảm phụ thuộc nhân viên tuyển mới. Đồng thời nghiên cứu cải tiến công đoạn chế biến sản phẩm để giảm 10% - 20% thời gian chu kỳ sản xuất sản phẩm, tăng hiệu suất sản xuất.
"Các giải pháp kỹ thuật trên giúp giảm 10% số lượng nhân viên tuyển mới, đồng thời đáp ứng nhanh việc cung cấp sản phẩm cho thị trường, đặc biệt trong những tháng cao điểm cuối năm" - đại diện Tập đoàn Masan cho biết.

Có an toàn mới sản xuất được.

Bà Phan Thị Thanh Xuân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam cho biết, để đảm bảo an toàn trong tình hình mới, các doanh nghiệp đã xây dựng bộ quy tắc, hướng dẫn thực hiện "Y tế tại chỗ" và tập huấn cho đội ngũ y tế tại khu công nghiệp và các nhà máy.
"Mục đích là để các doanh nghiệp chủ động lên phương án sản xuất, các doanh nghiệp đang tạm ngưng sản xuất chuẩn bị đáp ứng các điều kiện chống dịch để quay lại sản xuất đáp ứng đơn hàng xuất khẩu tăng vào dịp cuối năm", bà Xuân nói.
Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam cho hay, khi nhiều địa phương thực hiện nới lỏng giãn cách, đây chính là "thời gian vàng" để giải cứu doanh nghiệp.
Tuy nhiên, mở cửa nền kinh tế không có nghĩa là chủ quan, mất an toàn. Đó là lý do Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Y tế chủ trì phối hợp với các bộ, ngành và cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia, soạn thảo "Hướng dẫn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19". Điều này để bảo đảm sản xuất kinh doanh an toàn, vì có an toàn mới mở cửa nền kinh tế và các hoạt động dân sinh được.


Nguồn ảnh: Sưu tầm.

Giải pháp hạn chế tiếp xúc trong Doanh nghiệp.

Đến với giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp, Công ty TNHH Tín Bảo Lan kết hợp cùng với Hikvision giới thiệu đến Doanh nghiệp sản phẩm giúp Doanh nghiệp khắc phục tình trạng chi phí lao động tăng cao và sự canh tranh khốc liệt trong thời kỳ khó khăn hiện nay đồng thời nâng cao hiệu quả  hoạt động, chấp nhận chuyển đổi số để tăng khả năng cạnh tranh bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến như AI, dữ liệu lớn và VR/AR.
Cung cấp giải pháp toàn diện để xây dựng khu công nghiệp thông minh bằng cách tập trung vào bốn thành phần quan trọng: quản lý nhân sự, quản lý phương tiện, quản lý hàng hóa và quản lý địa điểm. Giải pháp này không chỉ cải thiện mức độ an toàn với giải pháp an toàn tối ưu, mà còn giúp cải thiện hiệu quả hoạt động nhờ chức năng ứng dụng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo. Kết hợp lại, giải pháp của Hikvision nhằm mục đích xây dựng một khu công nghiệp an toàn hơn và thông minh hơn.
Giải pháp sàng lọc nhiệt độ của Hikvision có khả năng đo chính xác nhiệt độ cơ thể trong thời gian ngắn và liên tục, giúp doanh nghiệp giám sát, sàng lọc kịp thời những người có nhiệt độ cơ thể cao. Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt và không yêu cầu nhiều nhân lực, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý chặt chẽ tại cơ quan, xí nghiệp, nơi công cộng.
Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với Công ty TNHH Tín Bảo Lan để được tư vấn miễn phí các giải pháp tối ưu phù với từng nhu cầu của Doanh nghiệp.