Tín Bảo Lan (TBL)

Công nghệ thiết kế tương lai - ASUS ZenBook ProDuo 15 OLED

20.01.2022

Sản phẩm tương lai dành cho nhà sáng tạo nội dung mang phong cách : Êm ái, hiệu quả, liền mạch kết hợp sự mạnh mẽ và thanh lịch và hơn thế nữa là những từ để miêu tả ZenBook Pro Duo 15 OLED.

Bạn là:

- Nhiếp ảnh gia
- Lập trình viên
- Trình biên tập video
- Nghệ sĩ âm nhạc
- Họa sĩ 3D
- Streamer game
Chắc hẳn không thể bỏ qua một sản phẩm đến từ tương lai hoàn hảo ZenBook Pro Duo 15 OLED.

Máy được trang bị màn hình 4K ASUS ScreenPad Plus thứ hai với thiết kế nghiêng hoàn toàn mới mang tính công thái học (Ergonomics) thuận tiện giúp cho nhà sáng tạo thự hiện quy trình sáng tạo làm việc mượt mà. Được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i9 thế hệ thứ 10 tám nhân và GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 3070 mang đến quyền năng công nghệ vượt trội.

Màn hình màu với độ chính xác chân thật và tối ưu tích hợp cải thiện quy trình làm việc

ZenBook Pro Duo 15 OLED mang tới cho nhà sáng tạo trải nghiệm xem đắm chìm tuyệt vời, với màn hình NanoEdge 4K OLED HDR1 (3840x2160) hiển thị màu sắc siêu sống động và các sắc độ đen sâu. Dải màu DCI-P3 100% đẳng cấp điện ảnh và độ chính xác màu Delta-E < 22 khiến thiết bị này phù hợp hoàn hảo cho công việc sáng tạo toàn diện, đồng thời máy cũng đạt chuẩn PANTONE® Validated về độ chính xác màu đẳng cấp chuyên nghiệp chân thực tới từng chi tiết và chứng nhận TÜV Rheinland-certified bảo vệ mắt.

Sự_khác_biệt_màn_hình_LCD_với_OLED

Máy tính xách tay với màn hình OLED của ASUS có dải màu đẳng cấp hàng đầu. Màn hình cho màu sắc với độ chính xác chân thực cho hình ảnh đẳng cấp chuyên nghiệp, khiến đây là lựa chọn hoàn hảo cho các tác vụ sáng tạo và chuyên nghiệp hoặc bất cứ ai chỉ đơn giản là muốn tận hưởng màu sắc với độ trung thực số một. Do bản chất của loại hợp chất phát sáng tự nhiên đặc biệt mà màn hình OLED có thể giảm thiểu ánh sáng xanh dương có hại phát ra tới 70% so với màn hình LCD, nên loại màn hình này nhẹ nhàng hơn cho mắt giúp giảm nguy cơ tổn hại võng mạc.
Màn hình hiển thị từng chi tiết chân thực, sắc nét đến từng pixel. Khám phá các tính năng được trang bị AI mới như Dynamic Boost 2.0 giúp tối ưu các ứng dụng sáng tạo yêu thích, cho thời gian chờ ngắn hơn, không ngừng thể hiện tài năng của mình.

Màn hình OLED của ASUS với các tính năng:

- Dải màu DCI-P3 100% hàng đầu phù hợp cho các tác vụ chuẩn xác, màu sắc chân thực hình ảnh sống động.
- Giảm 70% ánh sáng xanh dương có hại, bảo vệ đôi mắt.
- Hình ảnh rõ ràng, màu sắc phong phú ấn tượng hơn dù ở bất kỳ độ sáng nào.
- Display HDR™ 500/600 màu đen trầm cho phép nhìn rõ chi tiết không thấy trong các cảnh tối.
- Thời gian đáp ứng 0,2ms nhanh nhất, không bị nhiễu trong phim và game, khả năng cuộn văn bản mượt mà.

ZenBook Pro Duo 15 OLED cũng bao gồm màn hình phụ ScreenPad™ Plus với thiết kế nghiêng mới được trang bị phần mềm ScreenXpert 2, một màn hình cảm ứng thứ hai tự động nghiêng theo góc 9,5°, tạo một góc 144,5° giữa màn hình chính và ScreenPad™ Plus cho trải nghiệm xem thoải mái hơn và thao tác đa nhiệm. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem liền mạch giữa hai màn hình và thao tác đa nhiệm dễ dàng nhờ các ứng dụng được tối ưu cho ScreenPad™ Plus tích hợp sẵn giúp cải thiện quy trình làm việc của mình.

Tính năng màn hình phụ ScreenPad™ Plus đa năng bao gồm:

- App Switcher : Tùy chọn vị trí cụ thể của màn hình để di chuyển ứng dụng.
- Window Flick : Chỉ cần chạm vào phần trên của một ứng dụng để gửi nó sang màn hình kia.
- ViewMax : Tối đa hóa trải nghiệm màn hình chính lẫn màn hình phụ ScreenPad™ Plus.
- Chế độ chuột cảm ứng trên màn hình phụ tắt/bật một cách dễ dàng trong phần Settings.
- Tast Group: Tùy biến nhóm ứng dụng và sử dụng mở nhiều ứng dụng chỉ cần một nút nhấn.
- App Navigator : giúp xem tất cả các ứng dụng đang mở trên màn hình chính và màn hình phụ ScreenPad™ Plus.
- Ứng dụng Link to MyASUS cho phép dễ dàng truy cập điện thoại để thực hiện nhận cuộc gọi một cách liền mạch.
- ASUS Control Panel cho thao tác điều khiển chính xác và trực quan các ứng dụng sáng tạo tương thích trên màn hình. Với Control Panel, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước chổi, độ bão hòa màu, điều chỉnh độ đậm nhạt của từng layer và nhiều hơn nữa. Có bốn chế độ điều khiển — Quay, Nút, Trượt và Cuộn — và mỗi chế độ hoạt động theo một cách khác nhau để giúp bạn thao tác mượt mà trong quy trình làm việc sáng tạo của mình. Control Panel tương thích với Adobe Photoshop, Lightroom Classic, Premiere Pro và After Effects.

Thiết kế công thái học (Ergonomics) kết hợp bút stylus thế hệ thứ 2

- Thỏa sức sáng tạo từ ZenBook Pro Duo 15 OLED và bút stylus thế hệ thứ 2 với 4096 cấp độ áp lực như ASUS Pen đi kèm.
- Sự kết hợp khi ZenBook Pro Duo 15 OLED được đặt trên Đế ASUS Stand, màn hình phụ ScreenPad™ Plus với thiết kế nghiêng mới tạo thành một đế công thái học và ổn định hơn nữa, hỗ trợ bạn viết hay vẽ.
- Ghi chú, phác họa ý tưởng thực hiện công tác biên tập đồ họa với độ chính xác cao trực quan nhất từ trước đến nay.

Thiết_kế_công_thái_học_trên_Zenbook

Công nghệ tản nhiệt làm mát tiên tiến kết hợp công thái học (Ergonomics)

Trang bị công nghệ Active Aerodynamic System Plus mới, sử dụng cơ chế bản lề ErgoLift và thiết kế nghiêng của ScreenPad Plus để tăng luồng khí làm mát tổng thể tới 36%. Giúp cho phép duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong để cho hiệu năng tối đa. 
Bên trong là thiết lập quạt kép mạnh mẽ với sáu ống dẫn nhiệt cho hiệu quả tản nhiệt tối ưu. AAS Plus đảm bảo rằng ZenBook Pro Duo 15 OLED có thể hoạt động với hiệu năng đỉnh cao cho dù khối lượng công việc lớn đến thế nào.

Thiết kế chuẩn phong cách công nghệ tương lai

- Hợp kim nhôm-magiê chế tác với độ chính xác công nghệ cao được sử dụng cho ZenBook Pro Duo 15 OLED giúp giảm trọng lượng tới 100 g và mang màu xanh lam vũ trụ, màu sắc tinh tế vượt thời gian.
- Nắp máy được trang trí vân kim loại đồng tâm bất đối xứng bắt mắt mang biểu tượng của Zen đặc trưng khó lẫn.
- Viền máy vạt kim cương tráng gương mang phong cách đầy tinh tế
- Độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 810H cực kỳ khắt khe về độ tin cậy và độ bền bỉ, trải qua một chế độ thử nghiệm “tra tấn” gồm nhiều bài thử nghiệm mở rộng về khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt bao gồm độ cao, nhiệt độ và độ ẩm.

 

Đẳng cấp chuyên nghiệp với trang bị đồ họa mạnh mẽ

- Được thiết kế để giúp các nhà sáng tạo thỏa sức khai phá tài năng của mình, máy tính xách tay tích hợp kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA được trang bị GPU GeForce RTX 3070 thực sự là những cỗ máy mạnh mẽ di động. 
- Máy được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel® Core™ i9 thế hệ thứ 10 tám nhân với bộ nhớ lên đến 32 GB và đồ họa cho máy tính xách tay NVIDIA® GeForce RTX™ 3070 hiệu năng cao mới nhất cùng ổ SSD PCIe® siêu nhanh giúp đảm bảo thời gian khởi động và tải ứng dụng nhanh chóng.
- Với tần số Turbo Boost 5 Ghz chưa từng có, ZenBook Pro Duo 15 OLED cho phép thao tác liên màn hình một cách liền mạch giữa ScreenPad Plus và màn hình chính.
- GPU mới đầy ấn tượng này cho đồ họa dò tia thực nhất, các tính năng mới hiện đại cùng sức mạnh của AI.

Khả năng kết nối thế hệ mới với thiết bị ngoại vi dễ dàng

- ZenBook Pro Duo 15 OLED được trang bị các tính năng I/O hiệu năng cao toàn diện bao gồm một cặp cổng Thunderbolt™ 3 USB-C® mới nhất.
- Các cổng này hỗ trợ chuẩn DisplayPort, và băng thông 40 Gbps Thunderbolt™ 3 cho phép bạn kết nối một màn hình 8K bên ngoài hoặc hai màn hình UHD 4K. Zenbook Pro Duo 15 OLED cũng bao gồm WiFi 6 (802.11ax), để bạn có thể dễ dàng làm việc và chia sẻ trong khi di chuyển.

Truy cập dễ dàng với tính năng mở bằng khuôn mặt

- Truy cập đăng nhập ZenBook Pro Duo 15 OLED bằng camera hồng ngoại với Windows Hello để đăng nhập chỉ bằng cách liếc nhìn, kể cả trong bóng tối!

Truy_cập_camera_hồng_ngoại_dễ_dàng_trên_ASUS_Zenbook

Âm thanh chuẩn đáng kinh ngạc

ASUS Golden Ear đã phối hợp với các chuyên gia của Harman Kardon để tạo ra công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster mới nhất. Sự kết hợp độc nhất giữa phần cứng và phần mềm giúp ZenBook Pro Duo 15 OLED đem lại trải nghiệm âm thanh thanh tuyệt vời chưa từng có trên laptop.

Âm_thanh_chuẩn_Harman_trên_ASUS_Zenbook

 

Nguồn: www.asus.com/vn