Tín Bảo Lan (TBL)

Công nghệ ALPR trên các dòng camera hoạt động thế nào trên NX

06.01.2022

Công nghệ ALPR trên dòng Camera Hikvision hoạt động với Nx

Phân tích ANPR của Camera Hikvision LPR phát hiện và nhận dạng biển số xe và gửi thông tin ANPR cho Nx Witness để quản lý quyền truy cập.

Tính năng này cho phép các nhà tích hợp tạo các quy tắc dựa trên phân tích trong các sản phẩm được hỗ trợ bởi Nx (ví dụ: Nx Witness VMS). Với tính năng tích hợp sự kiện Thông minh, người dùng có thể nhận Sự kiện từ thiết bị cuối Hikivison và sử dụng chúng để tạo các quy tắc trong Công cụ quy tắc như tạo Dấu trang, lớp phủ văn bản trên nguồn cấp dữ liệu video xem trực tiếp, Bố cục báo thức hoặc mở Bố cục-as-an- Hành động và hơn thế nữa.


Công nghệ ALPR trên dòng Camera AVUTEC hoạt động với Nx

AVUTEC là nhà sản xuất phần cứng và nhà phát triển phần mềm trong lĩnh vực thị giác máy tính và AI. Nền tảng tích hợp của CortexFramework có các mô-đun phân tích nội dung video và kết nối đối tác công nghệ để tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba để kiểm soát truy cập, lắp đặt tiệm rửa xe và các giải pháp di động thông minh. AVUTEC chuyên về nhận dạng biển số xe (ANPR / ALPR) và các mô-đun nhận dạng tùy chỉnh.

Gatekeeper là một máy ảnh ANPR / AI, được mô tả tốt hơn là một hệ thống cảm biến hình ảnh nhúng vì nó có nhiều chức năng hơn là chỉ một máy ảnh; nó có một máy chủ hoàn chỉnh trên tàu. Gatekeeper được trang bị sức mạnh tính toán và các cảm biến chất lượng cao để chạy CortexFramework và các mô-đun nhận dạng của nó. Trong phần cứng và phần mềm của các sản phẩm AVUTEC hợp nhất trong các thiết bị AI công nghệ cao chuyên dụng.

Bên cạnh việc cung cấp luồng video tuân thủ ONVIF để ghi, trình kết nối Network Optix chuyên biệt tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh dấu biển số xe và các sự kiện nhận dạng trong Nx Witness VMS. Công nhận là kích hoạt cho các dấu trang cụ thể của khách hàng tùy thuộc vào mô-đun nhận dạng. Dấu trang có thể được định cấu hình bằng CortexClient, giao diện quản lý từ xa đồ họa dựa trên Windows của chúng tôi với các trình kích hoạt và hành động.

Các sản phẩm AVUTEC hỗ trợ RTSP và tương thích ONVIF, cấu hình S.
Sự kiện nhận dạng được gửi bằng API Nx REST.

» Để biết thêm chi tiết các dòng camera sử dụng công nghệ ALPR tích hợp trên nền tảng NX Witness phù hợp riêng cho từng nhu cầu cũng như điều kiện cần ra sao hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công Ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) - Nhà phân phối độc quyền NX Witness. Để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.