Tín Bảo Lan (TBL)

ASUS WorkStation E500 G5

18.11.2021

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

Hiệu suất mạnh mẽ với bộ xử lý Intel® Xeon® E và bộ nhớ ECC
Hỗ trợ đồng thời ba màn hình độc lập qua HDMI, DisplayPort, DVI-D và VGA
Cải thiện năng suất với Trung tâm điều khiển ASUS
Hỗ trợ card đồ họa, bao gồm NVIDIA® Quadro® và AMD® Radeon ™ Pro
M.2 kép cho hiệu suất lên đến 32Gbps và dự phòng dữ liệu
Thiết kế I / O thuận tiện và khả năng kết nối cực nhanh
Mạng LAN Intel®Gigabit kép với hỗ trợ nhóm
Bảo mật nâng cao với TPM 2.0 (tùy chọn)
Chứng nhận nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV)

 

Hiệu suất mạnh mẽ với CPU Intel Xeon E và bộ nhớ ECC
E500 G5 được xây dựng trên chipset Intel C246 và đi kèm với sự lựa chọn của CPU Intel Xeon E hoặc Intel Core ™ Thế hệ thứ 8 mới nhất. Với Intel Xeon, E500 G5 mang lại hiệu suất mạnh mẽ, được tối ưu hóa cho các tình huống sử dụng luôn bật và hỗ trợ bộ nhớ mã sửa lỗi (ECC) để tự động phát hiện và sửa chữa các lỗi bộ nhớ bit đơn, giảm thiểu sự thay đổi của hệ thống và lỗi dữ liệu để đảm bảo hiệu suất máy trạm đáng tin cậy và đáp ứng.


Hỗ trợ card đồ họa
E500 G5 hỗ trợ card đồ họa NVIDIA Quadro và AMD Radeon ™ Pro, biến nó trở thành máy trạm hoàn hảo cho những người tạo nội dung, truyền phát đa phương tiện và các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Hỗ trợ đồng thời ba màn hình độc lập
Các nhà thiết kế dựa vào nhiều màn hình để có năng suất hiệu quả và thoải mái hơn. E500 G5 được trang bị cho khả năng hiển thị hoàn toàn linh hoạt với hỗ trợ lên đến ba màn hình độc lập qua HDMI, DisplayPort, DVI-D và VGA, hoàn hảo cho các môi trường đa nhiệm.

Cải thiện năng suất với Trung tâm điều khiển ASUS
E500 G5 có tính năng quản lý CNTT tập trung với Trung tâm điều khiển ASUS (ACC), một nền tảng điều khiển toàn diện với giao diện thân thiện với người dùng, cung cấp quyền truy cập vào tất cả các máy trạm của bạn từ mọi nơi thông qua thiết bị di động của bạn. Nó được thiết kế để cải thiện độ tin cậy của hệ thống, tạo điều kiện cập nhật dễ dàng và cung cấp tích hợp liền mạch cho các doanh nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ để tăng năng suất.

Giấy chứng nhận nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV)
Phần mềm của nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) đang trở thành một yếu tố quan trọng đối với người dùng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. ASUS hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp ISV, chẳng hạn như Adobe và Autodesk, để kiểm tra và xác minh khả năng tương thích. Điều này đảm bảo các máy trạm của ASUS đáng tin cậy và mang lại hiệu quả cao cho người dùng trong các lĩnh vực khác nhau.

Nguồn : https://servers.asus.com/products/workstations/.