Tín Bảo Lan (TBL)

ASUS ExpertCenter Series 2022 - Sự lựa chọn tốt nhất dành cho Doanh nghiệp

09.02.2022

ASUS ExpertCenter D9 Series

Giá trị vượt trội dành cho doanh nghiệp


Dành cho Tập đoàn | SMB | Cơ quan hành chính | Văn phòng


1. Cỗ máy đầy mạnh mẽ, hỗ trợ nền tảng bảo mật Intel vPro:  

Asus ExpertCenter D9 Series được trang bị chipset Q570 cho phép tùy chọn lên đến Intel Core i9 thế hệ 11 tích hợp vPro cùng nhiều công nghệ khác đảm bảo tương thích tốt nhất cho nền tảng Intel vPro. Hiệu năng mạnh mẽ của sản phẩm còn đến từ các tùy chọn như card đồ họa rời, đầu đọc thẻ thông minh (smart card), đầu đọc thẻ nhớ cũng như các cổng chuyên dụng Serial và Parallel kết nối với thiết bị ngoại vi quen thuộc trong môi trường doanh nghiệp. 

2. Dễ dàng nâng cấp, bảo dưỡng:

Thiết kế thông minh giúp mở thùng máy không cần dụng cụ (tool-free) đem đến sự tiện lợi cho chuyên viên IT trong quá trình bảo dưỡng vệ sinh hay sửa chữa, nâng cấp các linh kiện bên trong. Khả năng nâng cấp của cỗ máy nhỏ gọn này hết sức đáng nể với 4 khe RAM hỗ trợ tối đa 128GB, 2 ổ HDD và 2 SSD PCIePCIe, tùy chọn card đồ họa rời chuyên nghiệp Quadro / GeForce RTX từ NVIDIA.

3. Hoạt động bền bỉ & hiệu quả:

Bo mạch chủ đến từ ASUS - thương hiệu mainboard số 1 thế giới về thị phần - được hoàn thiện 100% tụ điện rắn chất lượng cao, đảm bảo độ bền thời gian dài. Bên cạnh đó chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H là minh chứng cho việc ASUS ExpertCenter D9 Series có thể hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện khắc nghiệt như nhà xưởng sản xuất, công trình,... Bộ nguồn đạt chuẩn 80 PLUS Platinum cung cấp hiệu quả năng lượng tốt hơn, tiết kiệm điện cho doanh nghiệp trong dài hạn.

4. Đầy đủ chuẩn bảo mật cấp doanh nghiệp:

Ngoài tùy chọn tương thích Intel vPro, ASUS ExpertCenter D9 Series còn sở hữu nhiều công cụ, ứng dụng góp phần nâng cao khả năng quản trị hệ thống CNTT, bảo vệ an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp như ASUS Business Manager, chip bảo mật TPM 2.0, cảnh báo xâm nhập thùng máy trái phép, khe khóa Kensington, khóa Padlock, ...

ASUS ExpertCenter D9 Mini Tower(D900MC)
ExpertCenter D9 Mini Tower là mẫu máy bộ sở hữu hiệu năng và khả năng bảo mật, quản lý hàng đầu nhờ nền tảng Intel VPro. Cấu hình phần cứng thế hệ mới từ Intel, NVIDIA và rất nhiều tùy chọn nâng cấp, tính năng bảo mật đi kèm giúp đây là lựa chọn cao cấp dành cho các tập đoàn, công ty.


ASUS ExpertCenter D9 SFF(D900SC)
ASUS ExpertCenter D9 SFF thế hệ mới đem đến giải pháp hiệu năng cao, bảo mật hàng đầu & tiết kiệm không gian lắp đặt. Máy hỗ trợ toàn diện nền tảng Intel VPro cao cấp với tùy chọn vi xử lý Intel thế hệ 11 cùng hàng loạt trang bị nâng cấp, bảo mật mạnh mẽ khác.

 

ASUS ExpertCenter D7 Series

(Bảo mật, tin cậy và sẵn sàng cho doanh nghiệp)

Dành cho Doanh nghiệp vừa & nhỏ | Cơ quan hành chính | Văn phòng


1. Sức mạnh vượt trội cho mọi tác vụ:

Để thực hiện mọi công việc kinh doanh của bạn một cách nhanh chóng nhất, ASUS ExpertCenter D7 được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ processor thế hệ thứ 11 tiên tiến với RAM DDR4 tốc độ cao 3.200MHz. Sản phẩm hỗ trợ card đồ họa chuyên nghiệp Nvidia Quadro/GeForce cho những người đòi hỏi hiệu năng cao trong dựng video, mô hình 3D hoặc thiết kế đồ họa. Chứng nhận ISV đảm bảo tính tương tính, hiệu suất tối ưu và ổn định nhất với các ứng dụng chuyên nghiệp từ các hãng phần mềm lớn như Adobe, AutoDesk.

2. Hoạt động bền bỉ & hiệu quả:

Bo mạch chủ đến từ ASUS - thương hiệu mainboard số 1 thế giới về thị phần - được hoàn thiện 100% tụ điện rắn chất lượng cao, đảm bảo độ bền thời gian dài. Bên cạnh đó chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H là minh chứng cho việc ASUS ExpertCenter D7 có thể hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện khắc nghiệt như nhà xưởng sản xuất, công trình,... Bộ nguồn đạt chuẩn 80 PLUS Bronze cung cấp hiệu quả năng lượng tốt hơn, tiết kiệm điện cho doanh nghiệp trong dài hạn.

3. Dễ dàng nâng cấp, bảo dưỡng:

Thiết kế thông minh giúp mở thùng máy không cần dụng cụ (tool-free) có ở D700MC & D700SC đem đến sự tiện lợi cho chuyên viên IT trong quá trình bảo dưỡng vệ sinh hay sửa chữa, nâng cấp các linh kiện bên trong. Khả năng nâng cấp của cỗ máy nhỏ gọn này hết sức đáng nể với 4 khe RAM hỗ trợ tối đa 128GB, 1 ổ cứng kích thước 3,5 inch, 1 chuẩn 2,5 inch và 2 SSD PCIe.

4. Sẵn sàng cho mọi công việc:

Các cổng kết nối ngoại vi đầy đủ đảm bảo ASUS ExpertCenter D7 sẵn sàng kết nối với nhiều loại thiết bị ngoại vi dành cho doanh nghiệp. Các cổng serial và parallel tùy chọn trên khung máy và được trang bị nhiều khe cắm PCI Express® đem đến sự chủ động trong việc mở rộng khả năng kết nối. Đầu đọc thẻ thông minh và thẻ nhớ SD là những tùy chọn để thuận tiện trong truyền dữ liệu hoặc các tác vụ làm việc khác.

5. Đầy đủ chuẩn bảo mật cấp doanh nghiệp:

ASUS ExpertCenter D7 sở hữu nhiều công cụ, ứng dụng góp phần nâng cao khả năng quản trị hệ thống CNTT, bảo vệ an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp như ASUS Business Manager, MyASUS, chip bảo mật TPM 2.0. 

ASUS ExpertCenter D7 Tower (D700TC)
Dòng sản phẩm thuộc phân khúc Tower truyền thống của ASUS là lựa chọn cung cấp hiệu năng mạnh mẽ với tùy chọn lên tới CPU Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất cùng tùy chọn card đồ họa Nvidia GeFore RTX3060.

ExpertCenter D7 Mini Tower (D700MC)
Bên cạnh là giải pháp hài hòa giữa hiệu năng, kích thước và khả năng nâng cấp, máy bộ ASUS ExpertCenter D7 Mini Tower còn nổi bật với thiết kế tháo lắp không cần dụng cụ (tool-free) tiện lợi hàng đầu phân khúc.

 
Expert_Center_D7_Mini_Tower

ASUS ExpertCenter D7 SFF (D700SC)
Máy bộ ASUS thuộc phân khúc Small Form Factor (SFF) mang đến hiệu suất cao, bảo mật cấp doanh nghiệp với thiết kế siêu nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp giúp không gian làm việc tại doanh nghiệp thêm gọn gàng, linh hoạt.

ASUS_ExpertCenter_D700

ASUS ExpertCenter D5 Series

(Giá trị vượt trội dành cho doanh nghiệp)

Dành cho Doanh nghiệp vừa & nhỏ | Cơ quan hành chính | Văn phòng


1. Cỗ máy nhỏ gọn đầy mạnh mẽ:

Để thực hiện mọi công việc kinh doanh của bạn một cách nhanh chóng nhất, ASUS ExpertCenter D5 được trang bị lên đến vi xử lý Intel® Core™ processor thế hệ thứ 11 tiên tiến với RAM DDR4 bus 3200MHz cao cấp. Sản phẩm cũng có thể hỗ trợ card đồ họa rời đáp ứng các tác vụ cần xuất cùng lúc nhiều màn hình, mở rộng không gian hiển thị.

2. Hoạt động bền bỉ & hiệu quả:

Bo mạch chủ đến từ ASUS - thương hiệu mainboard số 1 thế giới về thị phần - được hoàn thiện 100% tụ điện rắn chất lượng cao, đảm bảo độ bền thời gian dài. Bên cạnh đó chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810G/810H là minh chứng cho việc ASUS ExpertCenter D5 có thể hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện khắc nghiệt như nhà xưởng sản xuất, công trình,... Bộ nguồn đạt chuẩn 80 PLUS Bronze/Platinum cung cấp hiệu quả năng lượng tốt hơn, tiết kiệm điện cho doanh nghiệp trong dài hạn.

3. Dễ dàng nâng cấp, bảo dưỡng:

Khả năng nâng cấp của ExpertCenter D5 Series khá tốt với 2 khe RAM hỗ trợ tối đa 64GB, hỗ trợ tối đa 2 ổ cứng HDD (D500TC) và 1 SSD PCIe.

4. Sẵn sàng cho mọi công việc:

Các cổng kết nối ngoại vi đầy đủ đảm bảo ASUS ExpertCenter D5 sẵn sàng kết nối với nhiều loại thiết bị ngoại vi dành cho doanh nghiệp. Các cổng serial và parallel tùy chọn trên khung máy và được trang bị nhiều khe cắm PCI Express® đem đến sự chủ động trong việc mở rộng khả năng kết nối.

5. Đầy đủ chuẩn bảo mật cấp doanh nghiệp:

ASUS ExpertCenter D5 sở hữu nhiều công cụ, ứng dụng góp phần nâng cao khả năng quản trị hệ thống CNTT, bảo vệ an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp như ASUS Business Management, chip bảo mật TPM 2.0. 

ASUS ExpertCenter D5 Tower (D500TC)
ExpertCenter D5 Tower là mẫu máy bộ đem lại hiệu năng trên giá thành cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế dễ nâng cấp, có tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp và linh hoạt trong kết nối. Đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu về kinh tế dành cho các doanh nghiệp & tổ chức hành chính công.

ASUS_ExpertCenter_D500TC

ASUS ExpertCenter D5 SFF (D500SC)
ASUS ExpertCenter D5 Small Form Factor (SFF) đem lại sự linh hoạt, tiết kiệm không gian cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó mẫu máy bộ ASUS này còn dễ dàng nâng cấp với thiết kế tháo lắp không cần dụng cụ, dịch vụ hỗ trợ dành riêng khách hàng doanh nghiệp từ ASUS cùng mức giá hợp lý.

ASUS_ExpertCenter_D500SC

Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) là trung tâm bảo hành ủy quyền và phân phối hàng chính ASUS các dòng sản phẩm: Laptop, Tablet. Desktop, Server, WorkStation ...Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm" đối với Khách hàng luôn đáp ứng các dịch vụ tốt nhất, luôn luôn có linh kiện dự trữ nhằm đáp ứng nhanh, bảo hành thiết bị trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và sản phẩm tốt nhất.