Tín Bảo Lan (TBL)GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NHÀ XƯỞNG

28/10/2023 – BẬT MÍ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NHÀ XƯỞNG

10.10.2023

Xu thế “Chuyển đổi số” trong Doanh nghiệp hiện nay đã không còn là “khái niệm xa lạ”. Tuy nhiên, vấn đề lỗ hổng bảo mật & khả năng vận hành chưa tối ưu các yếu tố Công nghệ vẫn là là “cơn đau đầu nhức nhối" đối với các Chủ Doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hiểu được những “mối quan ngại” của Quý khách hàng, Chúng tôi – Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) – Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, xin hân hạnh mang đến Quý khách hàng 01 buổi Workshop nhằm BẬT MÍ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CHO NHÀ XƯỞNG, giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian & nâng cao hiệu suất công việc.

Tại buổi Workshop, chúng tôi sẽ mang đến Quý khách hàng cơ hội gặp gỡ, lắng nghe giới thiệu, chia sẻ về những giải pháp & cơ hội nhận những phần quà vô cùng giấ trị đến từ những chuyên gia hàng đầu đến từ những thương hiệu công nghệ nổi tiếng như: ASUS, Microsoftt, Network Optix & Autodesk.

Những Nội dung có tại TBL WORKSHOP 28/10/2023:

  • ASUS: Giới thiệu dòng Sản phẩm Commercial ASUS Gen 13th - Thiết kế gọn gàng, được sản xuất và kiểm chứng độ bền theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ.
  • MICROSOFT: Giới thiệu tính năng cập nhật mới WINDOWS 11 PRO và WINDOWS SERVER 2022 - Giải pháp bảo mật dữ liệu Doanh nghiệp với Microsoft 365 Business.
  • Network Optix: Giới thiệu về phần mềm Quản lý Camera Tập trung Nx VMS Version 5.0.
  • Autodesk: Khả năng tương tác giữa AutoCAD và các ứng dụng chuyên biệt cho ngành cơ khí chế tạo.

Xem thêm các sản phẩm & dịch vụ khác của chúng tôi tại đây.